Chính sách bảo hành

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua.

Chính sách 1 đổi 1: trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua, nếu thiết bị có lỗi do nhà sản xuất, Denon DJ sẽ đổi mới ngay lập tức cho khách hàng một sản phẩm tương đương.

1. Việc bảo hành được cung cấp bởi Denon DJ áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Denon DJ và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Denon DJ Vietnam hoặc đại lý được ủy quyền của Denon DJ hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.

3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Denon DJ Vietnam.

4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng (từ Denon DJ Vietnam hoặc từ đại lý được ủy quyền của Denon DJ Vietnam) khi có yêu cầu bảo hành.

5. Theo từng trường hợp cụ thể, Denon DJ có thể không hỗ trợ hoặc từ chối bảo hành với các trường hợp sau đây:

a.    Số serial của thiết bị hoặc của tem bảo hành đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.

b.    Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

c.    Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

d.    Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Denon DJ Vietnam hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Denon DJ ủy quyền.

e.    Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.

f.    Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.

h.    Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, độ ẩm quá cao dẫn đến nhiễm nước, vv....

i.    Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.

6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Denon DJ hoặc nhà sản xuất.

7. Theo bảo hành này, Denon DJ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

9. Denon DJ có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Denon DJ hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Denon DJ ủy quyền.

10. Quyết định của Denon DJ dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

11. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Denon DJ không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

12. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, Denon DJ bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.